Trường Tiểu học Tịnh Hòa tổ chức lễ bế giảng năm học 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vậy là một mùa hè nữa lại đến. Có thể nói năm học vừa qua là một chặng đường đầy chông gai nhưng thành quả lại quá đỗi tự hào đối với thầy và trò trường Tiểu học Tịnh Hòa trong các hoạt động phong trào cũng như trong công tác dạy và học. Đánh dấu một năm học thành công, ngày 8/6/2022, Nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2021-2022.

Trong buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Phượng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên báo cáo tổng kết học năm học. Trong bài phát biểu của mình, cô đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Đó cũng chính là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của tất cả các con học sinh và sự tâm huyết, nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo.

Một năm học nhiều thách thức nhưng cũng là cơ hội để mỗi học sinh trường tiểu học Tịnh Hòa thể hiện bản thân với sự nỗ lực không ngừng. Từng dấu chân trên chặng đường 2021-2022 đều xứng đáng được ghi nhận. Đặc biệt, trong lễ Bế giảng, nhà trường đã trao phần thưởng cho học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và học sinh đạt thành tích vượt trội môn học. Về chất lượng giáo dục  vẫn được nhà trường duy trì và đạt được những thành tích đáng tự hào: có 3 học sinh đạt giải mí thuật thành phố; 1 học sinh đạt thành tích giọng hát hay.

Cũng tại Lễ Bế giảng năm học 2021-2022, nhà trường đã thực hiện lễ ra trường cho học sinh lớp 5.

Lễ Bế giảng năm học 2021-2022 diễn ra trong không khí trang trọng đã khép lại với nhiều cảm xúc và dư âm tốt đẹp. Một chặng đường mới sẽ lại bắt đầu, thầy và trò trường Tiểu học Tịnh Hòa quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới. Chúc cho tất cả học sinh của trường có một kỳ nghỉ hè vui khỏe, bổ ích, an toàn.